Lựa chọn đèn led dây trang trí như thế nào?

Lựa chọn đèn LED dây trang trí như thế nào?

Khách hàng phân vân lựa chọn mua ở đâu? Chất lượng độ bền khi sử dụng ngoài trời thế nào? Màu sắc có đẹp không? Có tiết kiệm điện không? Trang trí thi công có nhanh đơn giản không?

Trong chúng ta chắc ai cũng đã từng một lần cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những ánh đèn lấp lánh đủ sắc màu trên các tuyến đường phố các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi, khách sạn nhà hàng, quán café hay những ngôi nhà được trang trí lộng lẫy với những đường viền tòa nhà của Led dây ống tròn hay tuyến đường phố của những sợi dây mành Led băng ngang trên tuyến đường, những viền mái viền hiên được thả xuống của mành Led  hay những bộ đèn Led dây trang trí thả cây quấn cây. Tạo nên không gian đầy màu sắc lấp lánh lung linh huyền ảo trong đêm tạo nên vẻ đẹp rất riêng độc đáo hấp dẫn.

Các sản phẩm Led dây bên ngoài cạnh tranh giá rẻ nên thường tìm các nguồn hàng nhập giá rẻ tại Trung Quốc nên độ bền không cao, khi sử dụng trang trí sản phẩm nhanh hỏng, tốn chi phí mua hàng thay thế, chi phí nhân công lắp đặt, tốn thời gian cho khách hàng. Mọi thắc mắc hay lo âu về sản phẩm chỉ có tại nhà máy Neo Neon đáp ứng đầy đủ hoàn ảo về chất lượng độ bền cao vô đối khi sử dụng ngoài trời, hay chất lượng màu sắc ánh sáng cực chuẩn đẹp, siêu tiết kiệm điện, thi công nhanh đơn giản.

  1. Mua ở đâu ?

Mua tại Nhà máy Neo Neon Việt Nam rõ ràng về nguồn gốc  là sự lựa chọn hoàn hảo cam kết sản phẩm tốt nhất tại thị trường Việt Nam là nhà máy duy nhất tại Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á.

  1. Chất lượng và độ bền thế nào khi sử dụng ngoài trời ?

Sản phẩm sản xuất xuất khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu chuyên sử dụng trang trí ngoài trời chống nước mưa nắng cực tốt nên độ bền lên tới 5 năm

  1. Màu sắc có đẹp không ?

Màu sắc đa dạng khách hàng lựa chọn sử dụng bóng Led Ø 3 nên màu sắc ánh sáng dây đèn cực chuẩn cực đẹp phát sáng lung linh huyền ảo

  1. Có tiết kiệm điện không ?

Sản phẩm thắp sáng liên tục 24h dây đèn không bị nóng không bị chói mắt tiết kiệm điện 1/3 đến 1/4 các dòng sản phẩm tương tự

  1. Trang trí thi công có nhanh không ?

Các sản phẩm được thiết kế thông minh, các bộ đèn cắm nối tiếp liên tục được với nhau nên việc thi công trang trí đơn giản không mất thêm chi phí hay nhân công .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *